Cáp treo Fansipan

1. Cáp treo Fansipan SaPa có gì mà "hot" thế?

Cáp treo Fansipan Sapa là 1 trong các tuyến đường "dễ dàng" để chinh phục đỉnh Fansipan hay còn gọi là “Nóc nhà Đông Dương” - từng là giấc mơ của du khách gần xa. Bởi đây là đỉnh núi cao nhất Việt Nam, sở hữu cảnh đẹp kỳ vĩ và diễm lệ đặc trưng của núi rừng Tây Bắc.

Nếu ngày xưa, du khách phải băng rừng vượt suối để leo bộ lên đỉnh thì ngày nay, hệ thống cáp treo hiện đại giúp bạn nhanh chóng chinh phục Fansipan - 1 trong các điểm du lịch Sapa nổi tiếng nhất.

Đi cáp treo không những giúp du khách chinh phục được đỉnh núi cao nhất Dãy Hoàng Liên Sơn mà còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn trong suốt cuộc hành trình, chụp ảnh Sapa đẹp lưu giữ kỷ niệm trên mảnh đất Lào Cai vùng cực Bắc.

Cáp treo Fansipan Sapa lần lượt đưa du khách đi qua những khung cảnh tuyệt đẹp đặc trưng của vùng Tây Bắc. Càng lên cao, bạn sẽ càng chiêm ngưỡng trọn vẹn hơn vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa xanh mướt. Những thửa ruộng bậc thang cong cong uốn lượn, những nếp nhà nhỏ bên sườn đồi, dòng suối trong lành quanh co trong bản đều mang 1 vẻ đẹp bình dị và hút hồn khó tả.

Lên cao hơn một chút, du khách sẽ được thưởng thức bức tranh tráng lệ của vườn quốc gia Hoàng Liên và dãy Hoàng Liên Sơn. Núi non trùng trùng điệp điệp chất chồng lên nhau, mây trắng và sương mờ bay là là bên những rặng núi, vẽ nên bức tranh thiên nhiên kỳ ảo đẹp đến xiêu lòng.

Đi cáp treo Sapa lên đỉnh Fansipan thuộc quần thể du lịch Sun World Fansipan Legend là điều tuyệt vời mà bạn phải thử khi du lịch Sapa. Bạn không cần phải mất nhiều ngày dài để leo núi, chỉ cần ngồi cáp treo vài chục phút là lên đến đỉnh. Ngọn núi cao nhất Đông Dương lộ diện với vẻ đẹp hùng vĩ, với quang cảnh bao la mà không mỹ từ nào diễn tả xiết.